• {{langs.Name}}
    {{langs.Name}} ({{langs.CultureUI}})
  • Home
  • About Us
  • Public Training
    • January
    • February
    • March
    • April
    • May
    • June
    • July
    • August
    • September
    • October
    • November
    • December
    • Course
      • Finance for Non-Finance Manager
      • Modern Leadership Program for Managers
      • Systematic Thinking
      • Professional Telesales
      • Service Beyond Expectation
      • จิตวิทยาการเพิ่มยอดขาย โดยปรับแนวการขายให้ตรง
      • Effective E-mail Writing
      • Project Management
      • กลยุทธ์การตั้งเป้าหมายและการวางแผนงาน
      • RCA
      • Onboarding Program สำหรับพนักงานใหม่
      • Competency Based Training Roadmap
      • พัฒนาทักษะหัวหน้างานมืออาชีพ
      • เทคนิคการจัดทำงบประมาณเ
      • เทคนิคการประเมินผลการปฏิบัติงานอย่างสร้างสรรค์
      • การจัดทำ Training Roadmap สำหรับ HRD
      • เทคนิคการสัมภาษณ์งานอย่างมีประสิทธิภาพ
      • เทคนิคและวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานโดยใช้ KPIs
      • การวางแผนและการวิเคราะห์อัตรากำลัง
      • กลยุทธ์ CRM เพื่อเพิ่มยอดขาย
      • การนำเสนองานอย่างมือโปร
      • การจัดการคลังสินค้าและสต๊อคสมัยใหม่
      • การพัฒนาบุคลิกภาพและพิชิตใจลูกค้าในงานบริการ
      • เทคนิคการจดบันทึกและจัดทำรายงานการประชุม
      • เลขานุการในฐานะผู้ช่วยผู้บริหาร
      • กฎหมายแรงงานฉบับใหม่60
        • เตรียมรับมือ พรบ.ข้อมูลส่วนบุคคล
      • จิตวิทยาการบริหารและจูงใจลูกน้อง
      • หัวหน้างานกับการบริหารคนยุค 4.0
      • การบริหารทีมงานขาย(Sales Force Management)
      • การบริหารงานขาย สำหรับผู้บริหารทีมขาย
      • กระบวนการนำเข้า-ส่งออกทั้งระบบ
        • ความรู้ที่สำคัญในการนำเข้า-ส่งออก
        • การจัดเตรียมเอกสารเพื่อการค้าระหว่างประเทศ
        • Incoterms @ 2020
        • การทำการค้าระหว่างประเทศ และพิธีการศุลกากร
        • ความรู้พื้นฐานการนำเข้าส่งออก
      • หลักเกณฑ์สำคัญในการจัดซื้อต่างประเทศ
      • รับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าร้องเรียนและไม่พอใจ
      • Production Planning & Control
      • เทคนิคการใช้สถิติในการควบคุมกระบวนการผลิต
      • การอ่านและวิเคราะห์งบการเงิน
      • การบริหารผลการปฏิบัติงานสำหรับหัวหน้างาน
      • เทคนิคการนำเสนอ
      • เทคนิคการแจ้งผลประเมินปฏิบัติงานให้ยอมรับและเข้าใจ
      • การบริหารและแก้ไขปัญหาหน้างานด้วย 5G & 5Why
      • การปรับระบบ HR ให้สอดคล้องกับข้อกำหนด ISO
      • Coaching Mentor
      • การบริหารเวลา และวางแผนการทำงาน ให้มีประสิทธิภาพ
      • Succession Planning การวางแผนทดแทนตำแหน่งงาน
      • Effective Communication Skills
      • Leadership ผู้นำทีม
      • การบริหารงานเอกสารและจัดเก็บ
      • Problem Solving & Decision Making
      • Analytical Skill for Logical Thinking
      • กระบวนการสรรหา คัดเลือกและเทคนิคการสัมภาษณ์
      • เทคนิคการสัมภาษณ์แบบ Competency Based Interview
      • Effective Communication for Leaders
      • เทคนิคการลดต้นทุนและปรับปรุงกระบวนการผลิต
      • เทคนิคการขายอย่างมืออาชีพเพื่อเพิ่มยอดขาย
      • ครบเครื่องเรื่องการนำเข้า-ส่งออก
      • เทคนืคการตรวจนับสินค้า
      • ตั้งคำถามสัมภาษณ์เชิงพฤติกรรมและเชิงสมรรถนะ
      • ทักษะการทำงานแบบ 4.0 เพื่อผลลัพธ์ที่เป็นเลิศ
      • การบริหารงานขนส่ง
      • การวิเคราะห์อัตรากำลัง
      • Automotive Training Course
    • Sales Course
      • Professional Selling Skills
      • Professional Sales Coordinator
      • ทักษะการวิเคราะห์และการวางแผนการขาย
      • การเจรจาเพื่อสร้างความพึงพอใจและลดข้อร้องเรียน
      • กลยุทธ์การเสนอขายอย่างมืออาชีพ
      • ทัศนคติเชิงบวกกับงานขาย
      • เทคนิคการเจรจาต่อรองและปิดการขาย
      • Key Account Management
      • เทคนิคการบริหารงานขายเชิงรุก
      • Professional PC เทคนิคการเพิ่มยอดขายหน้าร้าน
      • Sales Planning & Sales Forecast Analysis
      • เทคนิคการเจรจาต่อรองและปิดการขาย
      • Sales for Non-Sale ขายได้ แม้ไม่เคยขาย
      • การขายทางโทรศัพท์ (Telesales)
      • เทคนิคการปิดการขายที่ได้ผล
      • การพัฒนาพนักงานขาย
      • Productivity Course
        • การขจัดของเสียในงานและการลดต้นทุนในการผลิต
        • การควบคุมคุณภาพสารปนเปื้อน
        • การควบคุมคุณภาพด้วยกิจกรรมกลุ่ม QCC
        • กลยุทธ์และเทคนิคการลดต้นทุนโลจิสติกส์ 4.0
        • จิตสำนึกการลดต้นทุนแต่ไม่ลดคุณภาพ
        • TPM
        • Visual Control
        • เทคนิค QCC และ KAIZEN เพื่อลดต้นทุนและการพัฒนาองค์
        • การบริหารการผลิตและเทคนิคการควบคุมคุณภาพ
        • เทคนิคการลดต้นทุน
        • Poka Yoke& Visual control
      • การบริหารงานขาย สำหรับผู้บริหารทีมขาย
      • บุคลิกภาพสำหรับพนักงานขายหน้าร้าน
      • ชิงความได้เปรียบในการขายด้วยกลยุทธ์ทางการตลาด
      • Power of Negotiation
      • กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายโดยไม่ใช้ราคา
      • เทคนิคการขายเพื่อการเป็นมืออาชีพขั้นเทพ
      • เทคนิคการขายตามสไตล์ลูกค้า
  • In-house Training
    • กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายโดยไม่ใช้ราคา
    • The Best Skill for Call Center
    • หมวดการบริการ-การสือสาร
    • Service mind for Sales
    • เทคนิคการจัดทำแผนพัฒนาบุคลากรรายบุคคล
    • Full Power with Budget Planning
    • Performance Feedback Techniques
    • การบริหารงาน inventory
    • Production Management
      • Quality Improvement Training
      • IATF 16949:2016/Automotive Training Course
      • เทคนิคการปรับปรุงงานด้วยระบบการมองเห็น
      • Risk-Based Thinking ตามข้อกำหนด ISO 9001:2015
      • APQP & PPAP
      • PFMEA
    • หลักสูตรสำหรับหัวหน้างานและการพัฒนาตนเอง
      • Smart Supervisor
      • การพัฒนาภาวะผู้นำด้านการสอนงานและให้คำปรึกษา
      • Coaching Skills for Leader
      • เพิ่มผลงานลูกน้องด้วยการโค้ชและให้คำปรึกษา
      • การสื่อสารกับลูกน้องต่างสไตล์และต่างช่วงวัย
      • การบริหารคนสำหรับหัวหน้างาน
      • การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วย 5Q
      • เทคนิคการสอนงานแบบ On the Job Training
      • Effective Coaching & Mentoring Techniques
      • Horenso
      • เทคนิคการสอนงานและการเป็นพี่เลี้ยง
      • เทคนิคการมอบหมายงานและติดตามงานอย่างมีประสิทธิผล
    • การแก้ปัญหาและการตัดสินใจ(Problem Solving)
    • หลักสูตรด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • HR for Non-HR
      • การออกแบบตัวชี้วัด(KPI) ทุกระดับในองค์กร
      • จิตวิทยาบริหารงานให้ได้ผล บริหารคนให้ได้ใจ
      • เทคนิคการวิเคราะห์อัตรากำลัง และการวางแผนกำลังคน
      • การจัดทำเส้นทางความก้าวหน้าในสายอาชีพ(Career Path)
      • การประเมินค่างาน
      • ระบบ OKRI (OKR + KPI)
      • การจัดทำแผนการพัฒนาบุคลากรรายบุคคล-IDP
    • Logistic Inventory Warehouse
      • การจัดการคลังสินค้าและสต๊อค
      • Logistics คลังสินค้า และการจัดส่งกระจายสินค้า
      • การบริหารจัดการซัพพลายเออร์
    • หลักสูตรด้านการบริหารจัดการ
      • การออกแบบระบบบริหารผลงาน อย่างบูรณาการ
      • การสื่อสารด้านการเขียนในเชิงธุรกิจ
      • การบริหารความเสี่ยงแบบบูรณาการ
      • การวางแผนและการตั้งเป้าหมายในการทำงาน
      • Analytical Thinking skills for Problem Solving
    • หลักสูตรด้านการขาย-การตลาด
      • การรับมือและการจัดการข้อโต้แย้งในการขาย
      • เพิ่มยอดขายด้วยยุทธวิธีเข้าถึงพฤติกรรมลูกค้า
      • Forecasting & Planning for Sales
    • การขายเชิงที่ปรึกษา NPL
    • การเจรจาต่อรองอย่างมีชั้นเชิง
    • Proactive Thinking
    • วิธีการเขียนอีเมล์ธุรกิจเป็นภาษาอังกฤษแบบมืออาชีพ
    • เทคนิคการสื่อสารอย่างมีประสิทธิผล สำหรับหัวหน้างาน
    • เคล็ดลับการสื่อสารเพื่อความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน
    • Service Beyond Expectation บริการเหนือความคาดหมาย
    • หลักสูตรการบริการ-การสื่อสาร-การพัฒนาตนเอง
      • การให้บริการด้วยใจสู่ความเป็นเลิศ
      • Service Mind กับการยกระดับคุณภาพงานบริการให้ดีเลิศ
    • การพัฒนาภาวะผู้นำ (Leadership Development)
    • กลุ่มหลักสูตรมาตรฐานและคุณภาพ
      • คุ่มือปฏิบัติงาน 4.0
  • Consulting Service
  • Expert Speakers
  • Gallery
  • Payment
  • Download
  • Contact Us
  • Online Training
  • อบรมจัดซื้อ
    • วิธีวัดผลงานจัดซื้อ และการทำรายงานจัดซื้อ
    • วิธีวิเคราะห์ต้นทุนและราคาขายของซัพพลายเออร์
    • การบริหารจัดการซัพพลายเออร์และประเมินผลงาน
    • กลยุทธ์การจัดซื้อสมัยใหม่อย่างมืออาชีพ
    • การบริหารงานจัดซื้อ และการจัดการสต็อกเพื่อลดต้นทุน
  • Import-Exoort
    • {{lang.Name}}