Toggle navigation
MENU
{{langs.Name}} ({{langs.CultureUI}})
Home
About Us
Public Training
January
February
March
April
May
June
July
August
September
October
November
December
Course
Finance for Non-Finance Manager
Modern Leadership Program for Managers
Systematic Thinking
Professional Telesales
การบริการอย่างมืออาชีพ
จิตวิทยาการเพิ่มยอดขาย โดยปรับแนวการขายให้ตรง
Effective E-mail Writing
Project Management
กลยุทธ์การตั้งเป้าหมายและการวางแผนงาน
RCA
Onboarding Program สำหรับพนักงานใหม่
Competency Based Training Roadmap
พัฒนาทักษะหัวหน้างานมืออาชีพ
เทคนิคการจัดทำงบประมาณเ
เทคนิคการประเมินผลการปฏิบัติงานอย่างสร้างสรรค์
การจัดทำ Training Roadmap
เทคนิคการสัมภาษณ์งานอย่างมีประสิทธิภาพ
เทคนิคและวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานโดยใช้ KPIs
การวางแผนและการวิเคราะห์อัตรากำลัง
กลยุทธ์ CRM เพื่อเพิ่มยอดขาย
การนำเสนองานอย่างมือโปร
การจัดการคลังสินค้าและสต๊อคสมัยใหม่
การพัฒนาบุคลิกภาพและพิชิตใจลูกค้าในงานบริการ
เทคนิคการจดบันทึกและจัดทำรายงานการประชุม
เลขานุการในฐานะผู้ช่วยผู้บริหาร
กฎหมายแรงงานฉบับใหม่60
เตรียมรับมือ พรบ.ข้อมูลส่วนบุคคล
จิตวิทยาการบริหารและจูงใจลูกน้อง
หัวหน้างานกับการบริหารคนยุค 4.0
การบริหารทีมงานขาย(Sales Force Management)
การบริหารงานขาย สำหรับผู้บริหารทีมขาย
กระบวนการนำเข้า-ส่งออกทั้งระบบ
หลักเกณฑ์สำคัญในการนำเข้า-ส่งออก
การจัดเตรียมเอกสารเพื่อการค้าระหว่างประเทศ
Incoterms @ 2020
การทำการค้าระหว่างประเทศ และพิธีการศุลกากร
ความรู้พื้นฐานการนำเข้าส่งออก
การตระหนักถึงต้นทุนและกระบวนการนำเข้าส่งออก
หลักเกณฑ์สำคัญในการจัดซื้อต่างประเทศ
รับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าร้องเรียนและไม่พอใจ
Production Planning & Control
เทคนิคการใช้สถิติในการควบคุมกระบวนการผลิต
การอ่านและวิเคราะห์งบการเงิน
การบริหารผลการปฏิบัติงานสำหรับหัวหน้างาน
เทคนิคการนำเสนอ
เทคนิคการแจ้งผลประเมินปฏิบัติงานให้ยอมรับและเข้าใจ
การบริหารและแก้ไขปัญหาหน้างานด้วย 5G & 5Why
การปรับระบบ HR ให้สอดคล้องกับข้อกำหนด ISO
Coaching Mentor
การบริหารเวลา และวางแผนการทำงาน ให้มีประสิทธิภาพ
Succession Planning การวางแผนทดแทนตำแหน่งงาน
Effective Communication Skills
Leadership ผู้นำทีม
การบริหารงานเอกสารและจัดเก็บ
Problem Solving & Decision Making
Analytical Skill for Logical Thinking
กระบวนการสรรหา คัดเลือกและเทคนิคการสัมภาษณ์
เทคนิคการสัมภาษณ์แบบ Competency Based Interview
Effective Communication for Leaders
เทคนิคการลดต้นทุนและปรับปรุงกระบวนการผลิต
เทคนิคการขายอย่างมืออาชีพเพื่อเพิ่มยอดขาย
ครบเครื่องเรื่องการนำเข้า-ส่งออก
เทคนืคการตรวจนับสินค้า
เทคนิคการสร้างชุดคำถาม ในการสัมภาษณ์งาน
ทักษะการทำงานแบบ 4.0 เพื่อผลลัพธ์ที่เป็นเลิศ
การวิเคราะห์อัตรากำลัง
Automotive Training Course
กฎหมายคุ้มครองนายจ้าง
Sales Course
Professional Selling Skills
Professional Sales Coordinator
ทักษะการวิเคราะห์และการวางแผนการขาย
การเจรจาเพื่อสร้างความพึงพอใจและลดข้อร้องเรียน
กลยุทธ์การเสนอขายอย่างมืออาชีพ
ทัศนคติเชิงบวกกับงานขาย
เทคนิคการเจรจาต่อรองและปิดการขาย
Key Account Management
เทคนิคการบริหารงานขายเชิงรุก
Professional PC เทคนิคการเพิ่มยอดขายหน้าร้าน
Sales Planning & Sales Forecast Analysis
Professional Sales & Proactive Sales Skills
เทคนิคการเจรจาต่อรองและปิดการขาย
Sales for Non-Sale ขายได้ แม้ไม่เคยขาย
เทคนิคการปิดการขายที่ได้ผล
การพัฒนาพนักงานขาย
การบริหารงานขาย สำหรับผู้บริหารทีมขาย
Power of Negotiation
เทคนิคการขายเพื่อการเป็นมืออาชีพขั้นเทพ
การรับมือและจัดการข้อโต้แย้งในงานขาย
เทคนิคการขายตามสไตล์ลูกค้า
กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายโดยไม่ใช้ราคา
บริการหลังการขายและบริหารประสบการณ์ของลูกค้า
ชิงความได้เปรียบในการขายด้วยกลยุทธ์ทางการตลาด
บุคลิกภาพสำหรับพนักงานขายหน้าร้าน
Productivity Course
การขจัดของเสียในงานและการลดต้นทุนในการผลิต
การควบคุมคุณภาพสารปนเปื้อน
การดำเนินกิจกรรม QCC อย่างมีประสิทธิภาพ
กลยุทธ์และเทคนิคการลดต้นทุนโลจิสติกส์ 4.0
จิตสำนึกการลดต้นทุนแต่ไม่ลดคุณภาพ
TPM
Visual Control
เทคนิค QCC และ KAIZEN เพื่อลดต้นทุนและการพัฒนาองค์
การบริหารการผลิตและเทคนิคการควบคุมคุณภาพ
เทคนิคการลดต้นทุน
Poka Yoke& Visual control
5ส เพื่อการเพิ่มผลผลิต
การสร้างจิตสำนึกด้านคุณภาพ (Quality Awareness)
Predictive Maintenance การบำรุงรักษาเชิงพยากรณ์
SPC
เทคนิคการจัดทำ Visual Control Planในกระบวนการผลิต
การเพิ่มค่า %OEE และลด Loss time ในกระบวนการผลิต
In-house Training
The Best Skill for Call Center
หมวดการบริการ-การสือสาร
Service mind for Sales
เทคนิคการจัดทำแผนพัฒนาบุคลากรรายบุคคล
Full Power with Budget Planning
Performance Feedback Techniques
การบริหารงาน inventory
Production Management
Quality Improvement Training
IATF 16949:2016/Automotive Training Course
เทคนิคการปรับปรุงงานด้วยระบบการมองเห็น
Risk-Based Thinking ตามข้อกำหนด ISO 9001:2015
APQP & PPAP
PFMEA
หลักสูตรสำหรับหัวหน้างานและการพัฒนาตนเอง
Smart Supervisor
การพัฒนาภาวะผู้นำด้านการสอนงานและให้คำปรึกษา
Coaching Skills for Leader
เพิ่มผลงานลูกน้องด้วยการโค้ชและให้คำปรึกษา
การสื่อสารกับลูกน้องต่างสไตล์และต่างช่วงวัย
การบริหารคนสำหรับหัวหน้างาน
การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วย 5Q
เทคนิคการสอนงานแบบ On the Job Training
Effective Coaching & Mentoring Techniques
เทคนิคการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยหลัก Horenso
เทคนิคการสอนงานและการเป็นพี่เลี้ยง
เทคนิคการมอบหมายงานและติดตามงานอย่างมีประสิทธิผล
หัวหน้างานกับเทคนิคการชี้นำ ให้คำปรึกษา
การแก้ปัญหาและการตัดสินใจ(Problem Solving)
หลักสูตรด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล
HR for Non-HR
การออกแบบตัวชี้วัด(KPI) ทุกระดับในองค์กร
จิตวิทยาบริหารงานให้ได้ผล บริหารคนให้ได้ใจ
เทคนิคการวิเคราะห์อัตรากำลัง และการวางแผนกำลังคน
การจัดทำเส้นทางความก้าวหน้าในสายอาชีพ(Career Path)
การประเมินค่างาน
ระบบ OKRI (OKR + KPI)
การจัดทำแผนการพัฒนาบุคลากรรายบุคคล-IDP
พรบ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล สำหรับคน HR
Logistic Inventory Warehouse
การจัดการคลังสินค้าและสต๊อค
Logistics คลังสินค้า และการจัดส่งกระจายสินค้า
การบริหารจัดการซัพพลายเออร์
การจัดซื้ออะไหล่เพื่อการซ่อมบำรุงเครื่องจักร
หลักสูตรด้านการบริหารจัดการ
การออกแบบระบบบริหารผลงาน อย่างบูรณาการ
การสื่อสารด้านการเขียนในเชิงธุรกิจ
การบริหารความเสี่ยงแบบบูรณาการ
การวางแผนและการตั้งเป้าหมายในการทำงาน
Proactive Thinking
Analytical Thinking skills for Problem Solving
หลักสูตรด้านการขาย-การตลาด
การขายเชิงที่ปรึกษา NPL
การเจรจาต่อรองอย่างมีชั้นเชิง
การรับมือและการจัดการข้อโต้แย้งในการขาย
เพิ่มยอดขายด้วยยุทธวิธีเข้าถึงพฤติกรรมลูกค้า
การวางแผนการขายและการตลาดในยุค Disruption
Forecasting & Planning for Sales
หลักสูตรการบริการ-การสื่อสาร-การพัฒนาตนเอง
วิธีการเขียนอีเมล์ธุรกิจเป็นภาษาอังกฤษแบบมืออาชีพ
การให้บริการด้วยใจสู่ความเป็นเลิศ
Service Mind กับการยกระดับคุณภาพงานบริการให้ดีเลิศ
เทคนิคการสื่อสารอย่างมีประสิทธิผล สำหรับหัวหน้างาน
เคล็ดลับการสื่อสารเพื่อความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน
Service Beyond Expectation บริการเหนือความคาดหมาย
การปรับกรอบความคิดการทำงาน
การพัฒนาภาวะผู้นำ (Leadership Development)
กลุ่มหลักสูตรมาตรฐานและคุณภาพ
คุ่มือปฏิบัติงาน 4.0
Risk Management ตามแนว COSO ERM 2017
การควบคุมเครื่องมือวัดตามระบบ ISO 9001:2015 & IATF
การปลูกฝังพฤติกรรมความปลอดภัย
การแก้ปัญหาโดยใช้เทคนิค 8D Report & Why Why
การลดต้นทุนด้านการจัดซื้อและจัดหาแบบลีน
การบำรุงรักษา
การสอบเทียบเครื่องชั่ง
Consulting Service
Expert Speakers
Gallery
Payment
Download
Import-Export-Purchase
Purchase
HRM & HRD
ISO 9001/14001/17025
มาตรฐาน CQI/Automotive Core Tools
CQI-9
CQI-11 Plating System Assessment 3rd Edit.
CQI-12 Coating System Assessment 3rd Edition
CQI-15 Welding System Assessment
CQI-17 SOLDERING SYSTEM ASSESSMENT
VDA 6.3 Process Audit 4th edition
VDA 8D – Problem Solving
Productivity
แบบฟอร์มลงทะเบียน
Contact Us